Địa chỉ mua quạt trần công nghiệp giá rẻ, chính hãng, chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thế giới phương pháp dùng quạt trần công nghiệp để làm mát nhà xưởng, xí nghiệp đang rất thịnh hành, vì những tính năng ưu việt của nó mang lại. Tuy nhiên giữa vô vàn các lựa chọn khiến người tiêu dùng khó lòng biết được đâu là địa chỉ mua quạt trần công nghiệp giá rẻ, chính hãng, chất lượng và uy tín tại TP Hồ Chí Minh.
quat tran cong nghiep


Greentec Việt Nam tự hào là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về quạt trần công nghiệp HVLS, sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cùng với Greentec:

Thiết kế sản phẩm

Chúng tôi linh động trong việc thiết kế để kết hợp với Quý khách hàng chọn thiết kế /sản phẩm để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng Quý khách hàng như Nhà xưởng, kho bãi, trang trại, trung tâm giải trí,…

Phần tích đánh giá

Chúng tôi sẽ khảo sát, tư vấn và đưa ra phương án phù hợp nhất với cơ sở hiện trạng của Quý khách hàng để việc sử dụng Quạt trần công nghiệp HVLS một cách hiệu quả nhất, đem lại lợi ích lớn nhất.

Dịch vụ khách hàng tốt nhất

Đội ngũ bán hàng, chuyên gia kỹ thuật và đội thi công lành nghề được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Quạt trần công nghiệp sẽ làm hài lòng cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phầm của chung tôi.

Giao hàng và bàn giao sớm nhất

Kho hàng chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu giao hàng sớm nhất cho Quý khách hàng.

Một số dự án đã sử dụng quạt HVLS Greentec như Trang trại nuôi bò sữa Vinamilk, nhà máy Canon, nhà máy BM Windows, Lazada Việt Nam, Phòng GYM California, kho Toll, Mapletree Việt Nam, Nhà hàng cột điện, Cafe Ong Nâu, Nhà thờ Tân Thông...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GREENTEC VIỆT NAM
- Trụ sở : Số 52 -TT4A Khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
- VPGD: No 06 Road Thanh Cong, Ward Tan Thanh, Tan Phu Dist, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại:+84 932.809.372
· Website : http://greentec.vn/
· Email: info@greentec.vn
Được tạo bởi Blogger.